thiết kế card visit online

MẪU CARD VISIT ĐẸP NHẤT


Những mẫu card Visit thời thượng

Card Visit thời thượng

Card Visit thời thượng dành cho những khách hàng đang là nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, hay là các CEO, giám đốc của các công ty. Card Visit là một vật không thể thiếu nếu bạn đang là một trong những đối tượng đó. Để lưu lại ấn tượng cho khách hàng, đối tác thì một buổi gặp mặt là không đủ, tốt nhất là vẫn có gì lưu lại bên người họ thì tốt hơn, đúng vậy không, vậy còn gì thích hợp hơn là một tấm Card Visit đó nữa, biết đâu từ những tấm card đó tạo nên những thương vụ lớn, những cái cơ duyên tốt đẹp thì sao? Và để nó vừa thời thượng thì phải trả một giá không rẻ ? Không, Hoàn toàn không phải vậy. So với lợi ích mà Card Visit thời thượng mang lại thì nó không hề đắt chút nào. Nếu muốn tham khảo mẫu thì dưới đây là một số mẫu dành cho bạn để tham khảo.

Mẫu Card Visit thời thượng

Dưới đây là những mẫu Card Visit thời thượng đẹp nhất muốn giới thiệu tới các bạn, những mẫu card Visit thời thượng dành cho Giám Đốc, CEO, nhân viên cao cấp, nhân viên bán hàng, bảo hiểm... Đây chỉ là mẫu tham khảo, ngoài ra bạn còn có thể tự thiết kế một mẫu card riêng cho mình, dựa trên những mẫu card này để triển khai ý tưởng của mình, thật tuyệt đúng không nào, Nếu có thắc mắc bạn có thể để lại bình luận ở dưới.
Card Visit thời thượng 1

Card Visit thời thượng 2

Card Visit thời thượng 3
Card Visit thời thượng 4

Card Visit thời thượng 5
Đây là những mẫu card dành cho các bạn tham khảo, bạn có thể liện hệ để đặt làm card visit tại đây, liên hệ ngay để nhận ưu đãi nhé, nhanh chân nào.

Comments